ഉബറിലേക്ക് യുവതലമുറയെ ആകര്‍ഷിക്കാന്‍ ദുല്‍ഖറും ആലിയയും

ഉബറിലേക്ക് യുവതലമുറയെ ആകര്‍ഷിക്കാന്‍ ദുല്‍ഖറും ആലിയയും

കൊച്ചി: ഉബര്‍ ഈറ്റ്സ് ഇന്ന് ഒരു പുതിയ മാര്‍ക്കറ്റിംഗ് കാംപെയ്ന്‍ ആരംഭിച്ചു. ദുല്‍ഖര്‍ സല്‍മാനും ആലിയ ഭട്ടും ഒരുമിക്കുന്ന ഒരു മാസം നീളുന്ന് കാംപെയ്ന്‍ ‘ഈറ്റ്‌സ് ന്യു എവരിഡേ’ കമ്പനി പുറത്തിറക്കി. 18 മുതല്‍ 25 വയസ്സുള്ളവരെ കൂടുതലായി ഉബര്‍ ഈറ്റ്‌സിലേക്ക് ആകര്‍ഷിക്കുക എന്നതാണ് ലക്ഷ്യം.

ആയിരക്കണക്കിന് റെസ്റ്റോറന്റുകളുമായി പങ്കാളികളായി ഇന്ത്യയിലെ കഴിഞ്ഞ ഏതാനും വര്‍ഷങ്ങളായി ഉബര്‍ ഈറ്റ്സ് അതിവേഗം അതിന്റെ ഫുട്പ്രിന്റ് വര്‍ദ്ധിപ്പിച്ചു, ബര്‍ഗേഴ്സ് മുതല്‍ ബിരിയാനിസ് വരെ, പാസ്താസ് മുതല്‍ പരതാസ്, ഡിംസംസ് മുതല്‍ ദോസ വരെ വിശാലമായ ചോയ്സ് പാചകരീതികള്‍ നല്‍കുന്നു. ഇന്ത്യയിലെ 44 നഗരങ്ങളിലായി ഉപഭോക്താക്കളില്‍ ജനപ്രീതി നേടുന്നു, അവര്‍ക്ക് ഇഷ്ടമുള്ള ഭക്ഷണം ക്ലിക്ക ബട്ടണില്‍ ഓര്‍ഡര്‍ ചെയ്യുക. പ്രചാരണ സിനിമയില്‍ ആലിയ ഭട്ടിന് പ്രിയങ്കരമായ ബബ്ലി അവതാര്‍ അവതരിപ്പിക്കുന്നു. ദല്‍ക്കര്‍ സല്‍മാന്‍, ദക്ഷിണേന്ത്യ, പ്രത്യേകിച്ച് കേരളം, തമിഴ്നാട് എന്നിവയ്ക്കായി നിര്‍മ്മിച്ച ചലച്ചിത്ര പതിപ്പുകളില്‍ അഭിനയിക്കും.

ആലിയ ഭട്ട്, ദുല്‍ക്കര്‍ സല്‍മാന്‍ എന്നിവരെ അവതരിപ്പിക്കുന്ന പുതിയ മാര്‍ക്കറ്റിംഗ് കാംപെയ്ന്‍ ഈറ്റ്സ് ന്യൂ എവരിഡേ ആരംഭിച്ചതില്‍ അതിയായ സന്തോഷമുണ്ടെന്ന് ഉബര്‍ ഈറ്റ്‌സ് ഓപ്പറേഷന്‍സ് ഇന്ത്യ, സൗത്ത് ഏഷ്യ ഹെഡ് ബന്‍സി കൊട്ടെച്ച പറഞ്ഞു. ഇന്ത്യ, ഉബറിന്റെ വളര്‍ച്ചയ്ക്ക് പറ്റിയ ഇടമാണ്. സുസ്ഥിരമായ വളര്‍ച്ചയാണ് ഇന്ത്യയില്‍ ഉബറിനുള്ളത്. അതുകൊണ്ട് ഞങ്ങള്‍ ഉല്‍പ്പന്നത്തിലും അത് ലഭ്യമാക്കാനുള്ള കൂടുതല്‍ മാര്‍ഗ്ഗങ്ങളിലുമാണ് ശ്രദ്ധ ചെലുത്തുന്നത്. മാര്‍ക്കറ്റിന്റെ വലുപ്പത്തിനനുസരിച്ചും മാറുന്ന ട്രെന്റുകള്‍ക്കൊപ്പവും ഉബറിന് മൈലുകള്‍ സഞ്ചരിക്കാനുണ്ടെന്നും അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു.

Comments

comments

Categories: Business & Economy