ആരോഗ്യകരമായ ഫാസ്റ്റ്ഫുഡ്

ആരോഗ്യകരമായ ഫാസ്റ്റ്ഫുഡ്

ഫാസ്റ്റ്ഫുഡിന്റെ അമിതോപഭോഗം അനാരോഗ്യകരമാണെന്ന് പൊതുവേ എല്ലാവര്‍ക്കും അറിയാമെങ്കിലും ഉപഭോഗം വര്‍ധിച്ചു വരുന്ന സാഹചര്യത്തില്‍ അതിനെ അനുകൂലമാക്കുകയാണ് ഉചിതം. യുഎസ് പൗരന്മാരില്‍ മൂന്നിലൊന്നു പേര്‍ ഫാസ്റ്റ്ഫുഡ് ഉപയോഗിക്കുന്നവരാണ്. ഉപഭോക്താക്കള്‍ക്ക് എങ്ങനെ ഭക്ഷണം ആരോഗ്യകരമാക്കി മാറ്റാം എന്ന് ഇപ്പോള്‍ പലരും ചിന്തിച്ചു തുടങ്ങി.

ഫാസ്റ്റ് ഫുഡ്, ഫാസ്റ്റ് കാഷ്വല്‍ റെസ്റ്റോറന്റുകളില്‍ ധാരാളം കലോറി, പൂരിത കൊഴുപ്പ്, പഞ്ചസാര, ഉപ്പ് എന്നിവയുണ്ട്, എന്നാല്‍ പാനീയങ്ങളും ടോപ്പിംഗുകളും മാറ്റി ഉപഭോക്താക്കള്‍ക്ക് ഭക്ഷണം ആരോഗ്യകരമാക്കാമെന്ന് ഗവേഷകര്‍ പറയുന്നു. കോമ്പോ ഭക്ഷണത്തിനു പകരം ഓരോ ഇനവും പ്രത്യേകം വാങ്ങുന്നതാണ് ഉചിതമെന്ന് ഇവര്‍ നിര്‍ദേശിക്കുന്നു. കോംബോയ്ക്കു പകരം കുറഞ്ഞ പണത്തിന് ഒരു ബര്‍ഗര്‍, ഒരു സൈഡ് ഡിഷ് , ഒരു പാനീയം എന്നിവ ഉള്‍പ്പെടുത്തി ക്രമീകരിക്കാം. ഭക്ഷ്യവിദഗ്ധര്‍ 2017 ലും 2018 ലും യുഎസില്‍ നിന്നുള്ള 34 ഓണ്‍ലൈന്‍ മെനുകള്‍ ഉപയോഗിച്ച് ഓരോ ഇനത്തിന്റെയും പോഷകാഹാര വിവരങ്ങള്‍ ഉള്‍പ്പെടുത്തി പ്രസിദ്ധീകരിച്ചിരുന്നു. ഓരോ ഭക്ഷണത്തിനും മൂന്ന് ബദലുകള്‍ അവര്‍ നിര്‍ദേശിച്ചു. മുതിര്‍ന്നവരുടെ ഭക്ഷണത്തില്‍ 700 കലോറിയില്‍ കൂടുതല്‍ അടങ്ങിയിരിക്കരുതെന്ന് പറയുന്ന ആരോഗ്യകരമായ മെനുവും റെസ്റ്റോറന്റ് ഭക്ഷണ മാര്‍ഗ്ഗനിര്‍ദ്ദേശങ്ങളുമായി അവര്‍ താരതമ്യം ചെയ്തു, പൂരിത കൊഴുപ്പില്‍ നിന്നുള്ള കലോറികളില്‍ 10% അല്ലെങ്കില്‍ 70 ല്‍ താഴെ ആയിരിക്കണമെന്നും പഞ്ചസാരയില്‍ നിന്ന് 35% ല്‍ താഴെ, അല്ലെങ്കില്‍ 245 കലോറിയില്‍ താഴെ ആയിരിക്കണമെന്നും നിര്‍ദേശത്തില്‍ പറയുന്നു. ശരാശരി കോമ്പിനേഷന്‍ ഭക്ഷണത്തില്‍, സ്ഥിരമായ രൂപത്തില്‍ 1,193 കലോറി അടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്, അതില്‍ 14 ഗ്രാം പൂരിത കൊഴുപ്പും 68 ഗ്രാം പഞ്ചസാരയുമാണ്. മുതിര്‍ന്നവര്‍ക്കുള്ള ഭക്ഷണത്തില്‍ 770 മില്ലിഗ്രാമില്‍ കൂടുതല്‍ സോഡിയം അടങ്ങിയിരിക്കരുത് എന്ന് മാര്‍ഗ്ഗനിര്‍ദ്ദേശങ്ങള്‍ പറയുന്നു, എന്നാല്‍ ശരാശരി സ്ഥിരസ്ഥിതി ഓപ്ഷനില്‍ 2,110 മില്ലിഗ്രാം അടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്.

Comments

comments

Categories: Health